[ CẨN TRỌNG ] Trường Xuân Vương Là Gì? Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

” Trường Xuân Vương “  cái tên mà dạo gần đây mà mình thấy rất nhiều người nhắc đến, rất nhiều người thắc mắc về sản phẩm này cũng như thực hư về sản phẩm này. Một số câu hỏi về sản phẩm này đại loại như: Trường Xuân Vương là gì? Có Thực Sự Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Qua tìm hiểu về các thông tin về sản phẩm cũng như là một người đã từng sử dụng trải nghiệm sản phẩm, nên hôm nay nhân lúc rảnh nên viết bài chia sẻ cho mọi người biết về sản phẩm hỗ trợ sinh lý này để mọi người có thêm thông tin kiến thức và cách nhìn đa chiều về về sản phẩm.

Thông tin về sản phẩm 

  • Tên sản phẩm: Trường Xuân Vương
  • Phân loại nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Quy cách: Hộp 30 viên nang
  • Thương hiệu: Trường Xuân Vương
  • Phân phối: Công ty CP Dược Phẩm Phát Đạt
  • Sản xuất: Công ty Cổ phần Phát Triển Dược Vesta
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá Bán: 800.000 đồng/ hộp
trường xuân vương
Hình ảnh sản phẩm trường xuân vương

 


mua-hang-ngay

Trường Xuân Vương là gì? Sản xuất tại đâu?

Như mình đã giới thiệu tóm tắt ở đầu bài viết thì Trường Xuân Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, giúp nam giới tăng cường và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vấn đề sinh lý như: yếu sinh lý, hiếm muộn, suất tinh sớm,…

Các bạn nên lưu ý đây là sản phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh nên bạn nên đọc kĩ hưỡng dẫn trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.

Trường Xuân Vương vốn là một bài thuốc được nghiên cứu bởi Bác sĩ Lương y Nguyễn Hữu Trọng, sau đó được chính thức đưa vào sản xuất trên dây truyền hiện đại và tiên tiến của nước ngoài đạt tiêu chuẩn GMP đem lại cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, đạt chuẩn chất lượng cao nhất.

Hiện nay sản phẩm đang được trực tiếp sản xuất tại Việt Nam tại Công ty Cổ phần Phát Triển Dược Vesta và đang được Công ty CP Dược Phẩm Phát Đạt chịu trách nghiệm phân phối.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và cục an toàn thực phẩm Việt Nam.

Số đăng ký: 1185/ 2020/ ĐKSP

truong-xuan-vuong-chinh-hang
Trường Xuân Vương Chính Hãng

Thành phần của Trường Xuân Vương

Theo như mình tìm hiểu rất kĩ thì Trường Xuân Vương có thành phần và nguồn gỗ hoàn toàn từ nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với người sử dụng nên bạn có thể hoan toàn yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm đem lại.

Một số thành phần mà bạn có thể dễ dàng thấy sở sản phẩm như:

  • Đỗ Trọng: là một loại cây thân gỗ lâu năm có tên khoa học là Eucommia ulmoides Oliv. Có tác dụng hạ huyết áp làm giảm hàm lượng cholesterol có trong huyết thanh, làm giãn mạch từ dó làm tăng lưu lượng lưu thông máu động mạch và tim. Làm tăng kích thích ở hệ thống tuyến vỏ thượng thận – tuyến yên
  • Ba Kích: Đây là một trong những thành phần không còn quá xa lạ với người Việt, có tác dụng bổ thận, tráng dương, kích thích ham muốn cực hiệu quả. Hỗ trợ suất tinh sớm, căn bệnh thường gặp ở các nam giới.
  • Thỏ Ty Tử: Làm hệ miễn dịch của bạn tăng lên bổ thận, ôn thận tráng dương, ích tinh tủy kiện cốt, dưỡng cơ hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan như đau lưng, mỏi gối căn bệnh thường gặp khi suy giảm sinh lý.
  • Sâm cau: Một trong những loại thảo được được ví như là loại sâm đặc biệt ở Việt Nam. Có tác dụng làm ấm thận, mạnh gân cốt, trừ hàn thấp,… Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như liệt dương, yếu sinh lý, tinh lạnh, tiểu tiện nhiều lần,…
  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng giúp bổ thận tráng dương cường gân tráng cốt thường được sử dụng hỗ trợ điều trị một số bênh như chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp”
  • Châu kỉ tử: Cải thiện về khả năng tình dục khi sử dụng, làm tăng hoocmor testosterone kích thích ở nam giới, làm chất lượng tinh trùng tăng lên giúp cho tăng khả năng thụ thai.
  • Tỏa dương: Là một loại thảo dược đươc biết đến với tác dụng bổ máu và bổ thận, kích thích ăn ngon, hỗ trợ chững thận hư, thận yếu.
  • Ngọc Cẩu: Được coi là một trong những thành phần được các cánh màu râu coi là thần được trong khoản phòng the, cải thiện độ hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Ngoài ra còn một hàm lượng nhỏ các loại thảo dược từ thiên giúp cải thiện sức khỏe cực kì hiệu quả.
thanh-phan-truong-xuan-vuong
Thành phần Trường Xuân Vương

Trường Xuân Vương có tốt không?

Theo đánh giá khách quan của mình – là một trong những khách hàng đã từng sử dụng và và đánh giá khách quan thì sản phẩm này là một trong những dòng sản phẩm đáng để thử và trải nghiệm.

Theo mình đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng thì thứ nhất đây làm một trong những sản phẩm có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng, không như các sản phẩm thực phẩm chức năng trôi nổi trên thị trường.

Các thành phần trong thực phẩm chức năng của sản phẩm đã nói lên được hết các công dụng mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng.

Cảm nhận cá nhân: ” Qua một thời gian sử dụng thì mình thấy sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe rõ rệt. Đầu tiên thấy ăn uống ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, các bệnh lý liên quan đến xương khớp thì giảm hẳn, đặc biệt là chuyện chăn gối vợ chồng tôi được cải thiện hẳn, số lần quan hệ tăng lên, thời gian mỗi cuộc yêu cũng cải thiện đáng kể trung bình từ 30 phút trở lên,…

truong-xuan-vuong-co-tot-khong
Trường Xuân Vương Có Tốt Không

Trường Xuân Vương bán ở đâu? Giá Bao Nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại chỉ bán và phân phối sản phẩm Trường Xuân Vương. Nếu bạn đang sinh sống ở các thành phố lớn thì có thể đến các hiệu thuôc uy tín nhận phân phối chính hãng sản phẩm để mua hàng trực tiếp.

Nhưng còn một cách mua hàng mà cũng được rất nhiều người sử dụng hiện nay đó là mua hàng Online trực tuyến. Với thời đại công nghệ hiện nay ai ai cũng có một chiếc smatphone thì mua hàng trực tuyến là điều quá đơn giản.

Bạn không cần phải đến tận nơi mua hàng, chỉ cần điều thông tin đầy đủ gồm tên và số điện thoại là có nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Vậy mua hàng như này liệu có an toàn?

Với cách mua hàng này bạn chỉ cần đến đúng đai chỉ nhà phân phối chính hãng sản phẩm mua hàng là bạn có thể mua hàng đảm bảo tuyệt đối án toàn. Sau đây mình chia sẻ đến các bạn các bước mua hàng Online từ nhà sản xuất.

Bước 1: Truy cập ” Mua hàng tại đây ”


mua-hang-ngay

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin bao gồm: ” Tên + SĐT cá nhân”

Bước 3: Trong vòng 24h sẽ có nhân viên của nhà thuốc gọi điện và tư vấn về sản phẩm. Lúc đó bạn có thể xác nhận mua hàng và thanh toán.

Vậy sản phẩm Trường Xuân Vương hiện tại có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm cũng có giá khá hợp lý so với các dòng sản phẩm có cũng chức năng cũng như công dụng.

Sản phẩm đang được bán tại nhà phân phối chính hãng là: 800.000 đồng/hộp 30 viên nén.

truong-xuan-vuong-chinh-hang
Trường Xuân Vương Giá Bao Nhiêu

Trường Xuân Vương – Đánh giá khách hàng

Sản phẩm Trường Xuân Vương được rất nhiều nơi đánh giá rất cao về công dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

Sản phẩm được nhiều báo lớn tại Việt Nam cũng như truyền hình đưa tin phần nào cho thấy được độ tin cậy mà sản phẩm đem lại cho những người sử dụng. Mời các ban tham khảo một ddaonj video mà VTV nói về sản phẩm Trường Xuân Vương để có những cái nhìn đa chiều về sản phẩm này.

Tiếp đến là một đoạn ngắn phỏng vấn A Nam một khách hàng cũng đã sử dụng trực tiếp về sản phẩm Trường Xuân Vương.

Đó là một số thông tin cơ bản về sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý Trường Xuân Vương này, quý khách hàng nếu mua sản phẩm có thể mua hàng trực tiếp tại Website chính hãng. Bài viết này mình chỉ đánh giá sản phẩm qua những tìm hiểu sản phẩm. Hi vọng với những thông tin này bạn có thể biết thêm các thông tin về sản phẩm Trường Xuân Vương này.

 



source https://baosuckhoeplus.com/truong-xuan-vuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 POWER : Là thuốc gì? Có Tốt Không?

[ CẨN TRỌNG ] Penirum A + Là Gì? Có Thực Sự Tốt Không?